[HỌC NGÀNH GÌ ĐỂ RA LÀM XUẤT NHẬP KHẨU]

Mùa thi đại học đang cận kề, các sĩ tử đang loay hoay chọn cho mình một ngành học thích hợp với định hướng nghề nghiệp sau này. Gần đây Han Exim nhận được rất nhiều câu hỏi từ các bạn học sinh có định hướng làm trong ngành xuất nhập khẩu trong tương lai. Vì vậy qua bài viết này ad sẽ làm rõ cho bạn việc học ngành gì để ra làm xuất nhập? và ngành học đó ưu tiên xét tuyển khối nào?

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP CỦA CÁC BẠN TRƯỚC KHI THAM GIA KHÓA HỌC

Có được thông tin đầy đủ trước khi đưa ra quyết định theo học tại nơi nào đó là nhu cầu chính đáng của mỗi bạn. Với những câu hỏi FAQ dưới đây mà chúng tôi nhận được, nếu không nằm trong câu hỏi của bạn thì bạn có thể liên hệ Hotline 0906246584 để được tư vấn kỹ hơn. Hy vọng bạn có thể đưa ra quyết định dễ dàng hơn với những câu hỏi FAQ này

3 LÝ DO NÊN ĐI HỌC NGHIỆP VỤ CHUYÊN MÔN TỪ NĂM THỨ BA ĐẠI HỌC TRỞ ĐI

Ngày nay việc đi học nghiệp vụ nói chung và nghiệp vụ xuất nhập khẩu nói riêng đã không còn xa lạ với các bạn sinh viên do muốn có được những trải nghiệm về công việc và nắm chắc kiến thức chuyên môn. Có nhiều bạn tự hỏi liệu năm thứ ba mình đã nên đi học nghiệp vụ chưa? Bạn hãy tham khảo một số lời khuyên dưới đây của HAN EXIM CLUB và tự đưa ra quyết định nhé.

18 CÁCH QUẢN LÝ THỜI GIAN VÀ LÀM VIỆC THÔNG MINH

"Quản lý thời gian" thực tế chỉ là cụm từ có trong từ điển. Tại sao vậy? Thực tế, mỗi người đều có 24h như nhau một ngày. Thời gian không thể thay đổi được. Vậy điều gì mới thực sự cần thay đổi? Đó là thay đổi chính chúng ta, thay đổi cách chúng ta đang sử dụng thời gian.

10 CÂU HỎI PHỎNG VẤN HOT DÀNH RIÊNG CHO DÂN XUẤT NHẬP KHẨU- LOGISTCS

Chắc hẳn không ít lần các bạn hồi hộp khi đi phỏng vấn vị trí Xuất Nhập Khẩu- Logistics? Bạn hồi hộp lo sợ một phần vì bạn thiếu tự tin, không biết bị hỏi những gì, không biết mình đã có đủ những kỹ năng cần thiết hay chưa? Hãy để Ad giúp các bạn bằng việc hé lộ 10 câu hỏi thực tế thường gặp. Hãy đến với HAN EXIM CLUB để được đào tạo và Huấn luyện thêm về kiến thức và kỹ năng cần thiết trong nghề Xuất nhập khẩu- Logistics nhé.

Chat với giáo viên